Công ty K-setup ký kết setup siêu thị TK Mart tại Vincity Đại Mỗ

TK Mart tại Vincity Đại Mỗ là một dự án mà công ty K-setup hân hạnh được hợp tác. Vừa qua, đội ngũ công ty K-setup đã hoàn thành khâu thiết kế siêu thị. Đây là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình setup siêu thị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dự án nhé.

1. Tư vấn mô hình kinh doanh

Sau khi khảo sát thị trường và nắm được mong muốn của chủ siêu thị, đội ngũ công ty K-setup tiến hành tư vấn mô hình kinh doanh phù hợp. Siêu thị TK Mart sẽ kinh doanh hàng nhập khẩu và Fresh food – một mô hình có nhiều tiềm năng phát triển. Do nằm ở khu dân cư đông đúc và có nhu cầu cao về mua sắm hàng chất lượng nên đây sẽ là mô hình rất phù hợp cho siêu thị.

setup siêu thị mini
Siêu thị TK Mart sẽ kinh doanh hàng nhập khẩu và Fresh food.

2. Ký kết hợp đồng

Siêu thị TK Mart ký kết hợp đồng setup siêu thị trọn gói với công ty K-setup. Tất cả các hạng mục trong quy trình setup siêu thị sẽ do đội ngũ công ty K-setup đảm nhiệm thực hiện. Nhờ đó, chủ siêu thị sẽ tối ưu được chi phí, tối đa hóa nguồn nhân lực, tiết kiệm thời gian và đảm bảo siêu thị được setup đúng quy chuẩn. Bên cạnh đó, chủ siêu thị sẽ không mất công sức và thời gian để tìm kiếm các đơn vị thực hiện từng hạng mục riêng. 

mở siêu thị
Chủ siêu thị sẽ tối ưu được chi phí, tối đa hóa nguồn nhân lực, tiết kiệm thời gian và đảm bảo siêu thị được setup đúng quy chuẩn khi kí kết hợp đồng full dịch vụ.

3. Thiết kế siêu thị

Ở khâu thiết kế siêu thị, các chuyên gia tại công ty K-setup sẽ tiến hành lên bản vẽ 3D để mô phỏng không gian siêu thị một cách chi tiết – cụ thể nhất. Tất cả các hệ thống biển bảng, cách bố trí giá kệ, cách trưng bày hàng hóa,…đều được thể hiện trên bản vẽ thiết kế. Từ đó, chủ siêu thị có thể dễ dàng hình dung không gian của siêu thị. Bên cạnh đó, đây cũng là bản layout mà đội ngũ công ty K-setup dựa theo để setup.

siêu thị mini
Bản vẽ 3D để mô phỏng không gian siêu thị một cách chi tiết – cụ thể nhất.

4. Lắp đặt trang thiết bị

Tất cả các trang thiết bị như: Giá kệ siêu thị, tủ đông, tủ mát, quầy thu ngân, camera,…đều được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Sau khi lựa chọn được trang thiết bị phù hợp, đội ngũ K-setup sẽ tiến hành lắp đặt theo layout đã lên trước đó. Song song với công đoạn này, đội ngũ cũng tiến hành lên danh sách sản phẩm và đặt hàng với nhà cung cấp. Sau đó, đội ngũ sẽ phân khu hàng hóa và trưng bày hàng hóa theo đúng quy chuẩn. 

mở siêu thị
Tất cả các trang thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh nổi bật về dự án:

mở siêu thị

setup siêu thị mini

mở siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

Hiện nay đội ngũ công ty K-setup đang tiếp tục thực hiện các công đoạn tiếp theo để sớm đưa siêu thị vào khai trương theo đúng dự kiến.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup!

.
.
.
.