Tháng 9/2024 K-setup hoàn thành thiết kế thi công cửa hàng tiện lợi AnZu Mart tại Vũ Yên (Hải Phòng)

Cuối tháng 9, công ty K-setup đã hoàn thành xuất sắc dự án thi công cửa hàng tiện lợi AnZu Mart tại Vũ Yên (thành phố Hải Phòng). AnZu Mart hoạt động theo mô hình cửa hàng tiện lợi, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Việc được chủ đầu tư tin tưởng giao phó thực hiện dự án này là niềm vinh dự lớn lao đối với K-setup. Nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty K-setup cam kết tạo ra một không gian ấn tượng và độc đáo cho AnZu Mart. Hãy cùng K-setup khám phá những công đoạn thực hiện dự án này nhé!

1. Khảo sát và tư vấn

Trong giai đoạn này, đội ngũ chuyên gia của K-setup sẽ thực hiện khảo sát và phân tích nhu cầu tiêu dùng của cư dân ở Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Với diện tích 70m2, kết hợp với những dữ liệu thu thập được, đội ngũ K-setup sẽ đưa ra ý tưởng tư vấn cho chủ đầu tư là kinh doanh mô hình cửa hàng tiện lợi. Với vị trí vàng, cửa hàng AnZu Mart có mặt tiền rộng rãi, thuận tiện giao thông ngay giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng.

setup siêu thị
Cuối tháng 9, công ty K-setup đã hoàn thành xuất sắc dự án cửa hàng tiện lợi AnZu Mart tại Vũ Yên (thành phố Hải Phòng).

Khi mua sắm tại AnZu Mart, khách hàng sẽ được lựa chọn từ nhiều sản phẩm tiêu dùng thuộc các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy như: Sữa, nước giải khát, kem, đồ hộp, đồ đông lạnh,…Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đã được lựa chọn một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

2. Ký kết hợp đồng

Tiếp theo, chủ đầu tư AnZu Mart sẽ tiến hành ký kết hợp đồng trọn gói với công ty K-setup. Theo hình thức hợp đồng này, đội ngũ chuyên gia của K-setup sẽ đảm nhận tất cả các khâu, từ tư vấn, thiết kế cho đến thi công cửa hàng tiện lợi. Hợp đồng dịch vụ toàn diện này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, như việc dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thiết kế cũng như tiến độ dự án, từ đó giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư.

setup siêu thị
Khi mua sắm tại AnZu Mart, khách hàng sẽ được lựa chọn từ nhiều sản phẩm tiêu dùng thuộc các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy.

3. Thiết kế siêu thị

Đội ngũ chuyên gia của K-setup sẽ phát triển một mô hình 3D chi tiết nhằm tái hiện không gian cửa hàng tiện lợi AnZu Mart. Bản mô phỏng này sẽ giúp chủ đầu tư hình dung rõ ràng về cửa hàng trong tương lai, từ phong cách thiết kế đến bố trí nội thất cũng như cách sắp xếp hệ thống biển quảng cáo và trưng bày sản phẩm. Nếu có bất kỳ điểm nào chưa ưng ý, chủ đầu tư hoàn toàn có thể yêu cầu điều chỉnh theo ý thích của mình.

thi công cửa hàng tiện lợi
Đội ngũ chuyên gia của K-setup sẽ phát triển một mô hình 3D chi tiết nhằm tái hiện không gian cửa hàng tiện lợi AnZu Mart.

Trong thiết kế cửa hàng tiện lợi AnZu Mart, đội ngũ K-setup đã chọn một bảng màu nổi bật và sang trọng. AnZu Mart gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự kết hợp giữa gam màu chủ đạo đỏ và trắng cùng lớp sơn xanh bên ngoài.

4. Báo giá và lắp đặt thiết bị

Sau khi hoàn thành bản thiết kế, đội ngũ chuyên gia từ K-setup sẽ tiến hành toàn bộ các bước từ tìm kiếm, lựa chọn, báo giá đến lắp đặt hệ thống vật tư và trang thiết bị cho cửa hàng tiện lợi AnZu Mart tại thành phố Hải Phòng. Trong dự án này, chúng tôi đã cung cấp một loạt thiết bị thiết yếu dành cho cửa hàng tiện lợi như: Điều hòa nhiệt độ, đèn led, quạt, thiết bị quầy thu ngân, tủ lạnh, bảng biển quảng cáo và camera an ninh. Tất cả các thiết bị này đều được lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.

setup siêu thị
Sau khi hoàn thành bản thiết kế, đội ngũ chuyên gia từ K-setup sẽ tiến hành toàn bộ các bước từ tìm kiếm, lựa chọn, báo giá đến lắp đặt hệ thống vật tư và trang thiết bị cho cửa hàng tiện lợi AnZu Mart.

5. Tuyển dụng và đào tạo

Trong giai đoạn này, đội ngũ chuyên gia của K-setup sẽ hợp tác chặt chẽ với chủ đầu tư cửa hàng tiện lợi AnZu Mart để lựa chọn từ những ứng viên đã được duyệt, để lựa chọn những nhân viên đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cụ thể của cửa hàng.

setup siêu thị
AnZu Mart gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự kết hợp giữa gam màu chủ đạo đỏ và trắng cùng lớp sơn xanh bên ngoài.

Trong quá trình tuyển dụng, chúng tôi sẽ xác định và chọn lựa nhân sự cho các vị trí quan trọng như nhân viên bán hàng, thu ngân, quản lý kho và bảo vệ. Sau khi hoàn tất quy trình tuyển chọn, K-setup sẽ tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về vận hành cửa hàng tiện lợi, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của AnZu Mart một cách tối ưu nhất.

6. Setup trưng bày và dữ liệu

Khi hoàn tất quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho cửa hàng tiện lợi AnZu Mart, các chuyên gia từ K-setup sẽ làm việc cùng chủ đầu tư để xây dựng danh sách sản phẩm kinh doanh và tiến hành nhập hàng. Sau khi hàng hóa được các nhà phân phối giao, đội ngũ K-setup sẽ hợp tác với nhân viên siêu thị để phân loại và sắp xếp sản phẩm lên kệ một cách hợp lý, đảm bảo tuân thủ theo thiết kế đã được phê duyệt.

thiết kế siêu thị
Đội ngũ K-setup sẽ hợp tác với nhân viên siêu thị để phân loại và sắp xếp sản phẩm lên kệ một cách hợp lý, đảm bảo tuân thủ theo thiết kế đã được phê duyệt.

Để nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh doanh, đội ngũ chuyên gia từ K-setup sẽ đồng hành cùng nhân viên siêu thị trong việc nhập liệu hàng hóa vào hệ thống phần mềm. Chúng tôi cam kết đảm bảo mọi thông tin sản phẩm được đồng bộ hóa một cách chính xác và đầy đủ. Quy trình hệ thống hóa dữ liệu này sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng theo dõi hàng hóa và doanh thu tại cửa hàng tiện lợi AnZu Mart.

Hiện tại, đội ngũ chuyên gia của K-setup đã hoàn tất toàn bộ các giai đoạn thiết kế cho cửa hàng tiện lợi AnZu Mart. Cùng khám phá những hình ảnh đặc sắc từ dự án AnZu Mart nhé!

setup siêu thị

setup siêu thị

setup siêu thị

setup siêu thị

Để đảm bảo sự kiện khai trương diễn ra đúng kế hoạch, các chuyên gia K-setup đang dồn sức hoàn thiện những bước cuối cùng cho dự án AnZu Mart. Hãy cùng đón chờ màn ra mắt ấn tượng của cửa hàng tiện lợi AnZu Mart tại thành phố Hải Phòng trong thời gian tới!

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.